Chính sách bảo mật
Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu nhằm tạo điều kiện mua sắm trực tuyến tốt nhất cho khách hàng tại heinz.com.vn. Vì thế, heinz.com.vn cam kết việc sử dụng thông tin trên một cách hợp lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tạo môi trường mua sắm trực tuyến an tòan, tiện lợi tại heinz.com.vn
1.MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website heinz.com.vn gồm: Khi khách hàng thực hiện giao dịch tại heinz.com.vn khách hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết. Khách hàng tự nhiên cung cấp thông tin để phía heinz.com.vn hỗ trợ đổi trả/bảo hành cũng như thông báo đến khách hàng các ưu đãi.. Phần thủ tục đăng ký này nhằm giúp chúng tôi xác định phần thanh toán và giao hàng chính xác cho người nhận và thuận tiện cho việc mua sắm, nhận thông tin khuyến mãi…
2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN
- Giới thiệu sản phẩm mới và những chương trình khuyến mãi của heinz.com.vn đến với khách hàng.
- Cung cấp một số tiện ích, dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
- Ngăn chặn các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng
- Heinz.com.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.
4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
• Ban quản trị.
• Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website heinz.com.vn
• Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ
• Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động
• Công ty nghiên cứu thị trường
• Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán
• Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng
• Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
5.ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN
Công Ty Cổ Phần Quảng Xuân
• Địa chỉ: 12 Trần Xuân Hòa, Phường 7, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Điện thoại: 0903.925.758 - 0932.755.528
• Email: teamonline@quangxuan.com.vn.
6. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH
Người Tiêu Dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website Heinz.com.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Heinz.com.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:
i) Qua email: teamonline@quangxuan.com.vn
ii) Qua điện thoại: 0903.925.758 - 0932.755.528
7. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng trên Website Heinz.com.vn được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website Heinz.com.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người Tiêu Dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết về vụ việc.
8. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến email teamonline@quangxuan.com.vn hoặc gọi điện thoại tới số 0903.925.758 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.