Chính sách giao nhận – Heinz Việt Nam

Chính sách giao nhận

1. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

 Khu Vực TP HCM

  • Phí giao hàng từ 30,000 đến 45,000 VNĐ (Áp dụng cho khu vực Hồ Chí Minh, không hỗ trợ trực tiếp các Huyện Cần Giờ, Hóc Môn, Củ Chi)

Khu Vực Ngoại Tỉnh

  • Đơn hàng khách chịu toàn bộ chi phí của đơn vị vận chuyển hàng hóa (Yêu cầu thanh toán chuyển khoản 100% bao gồm phí ship)

2. QUY TRÌNH NHẬN HÀNG

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Shop sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của khách hàng sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

3. THỜI GIAN GIAO NHẬN HÀNG

- Khu vực Tp HCM : thời gian giao hàng từ 1 đến 3 ngày ( tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng, trừ các ngày lễ và chủ nhật trong tuần)

- Khu vực ngoại tỉnh: Thời gian giao hàng từ 2 đến 7 ngày tùy thuộc vào khu vực nhận hàng ( tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng)

* Lưu ý về việc xác nhận đơn hàng:

- Nhân viên shop sẽ liên hệ qua điện thoại các đơn hàng chưa có thông tin giao hàng cần thiết.

- Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên shop không liên lạc được với người đặt hàng ( tối đa 3 lần liên lạc dưới dạng tin nhắn hoặc cuộc gọi )